Có Đôi Khi...

tháng 1 11, 2017
"CÓ ĐÔI KHI...
Có đôi khi, không hiểu sao tâm trạng chợt trở nên không tốt, không muốn nói chuyện với bất kì ai, chỉ muốn ngồi ngẩn ngơ một mình.
Có đôi khi, muốn được chạy trốn, muốn được yếu đuối một mình, không muốn để người khác nhìn thấy vết thương của mình.
Có đôi khi, đi qua một con phố quen thuộc, nhìn thấy một bóng hình quen thuộc, bất chợt nhớ tới khuôn mặt một người.
Có đôi khi, người khác hiểu lầm những lời vô tâm của mình, trong lòng chợt hoảng sợ, chợt u sầu.
Có đôi khi, phát hiện bản thân bỗng trưởng thành chỉ sau một đêm."

Hipster

By Olivier Couston

Chia Sẻ Bài Viết

Tôi thích đọc sách, tìm hiểu về mọi thứ, những câu chuyện, những chia sẻ về cuộc sống này, nó làm cho tôi thấy cuộc đời còn nhiều những thứ tươi đẹp và hạnh phúc... nhưng những câu chuyện và những thứ ấy đồng thời cũng làm tôi đau khổ và chạnh lòng vì tôi chợt nhận ra những thứ đó tôi không thể nào có được trong cuộc đời mình nếu như tôi cứ mãi cô đơn một mình...

Bài Viết Liên Quan

Bài Tiếp Theo
« Prev Post
Bài Trước Đó
Next Post »