Tình Yêu...

tháng 1 11, 2017
“Nếu ai đó thương một bông hoa mà bông hoa ấy lại là duy nhất trên cả triệu cả ức những vì sao, thì chỉ cần nhìn ngắm những vì sao thôi đã đủ để người ấy thấy mình hạnh phúc...."

The Little Prince

By Megatruh


Nếu có ai đó yêu một bông hoa - bông hoa duy nhất, không có ở một nơi nào khác trong số hàng triệu ngôi sao, thì điều đó cũng là quá đủ, vì khi nhìn sao, con người đó đã đủ hạnh phúc rồi. Người đó sẽ nói: " Bông hoa của ta đang ở một nơi nào đó..."

Chia Sẻ Bài Viết

Tôi thích đọc sách, tìm hiểu về mọi thứ, những câu chuyện, những chia sẻ về cuộc sống này, nó làm cho tôi thấy cuộc đời còn nhiều những thứ tươi đẹp và hạnh phúc... nhưng những câu chuyện và những thứ ấy đồng thời cũng làm tôi đau khổ và chạnh lòng vì tôi chợt nhận ra những thứ đó tôi không thể nào có được trong cuộc đời mình nếu như tôi cứ mãi cô đơn một mình...

Bài Viết Liên Quan

Bài Tiếp Theo
« Prev Post
Bài Trước Đó
Next Post »