Yêu để rồi đánh mất.

tháng 1 11, 2017
"Yêu em với anh thật dễ dàng.
Anh có thể yêu em khi giấc mơ kéo về.
Và hình bóng em hiện lên mà chẳng cần nghĩ ngợi,
Cứ như là em vẫn còn bên anh.
Anh biết bao lần,mơ được yêu và ôm em.
Một mình cô đơn, anh mới nhận ra,
Vắng em,trái tim anh trống rỗng đến dường nào.
Bánh răn thời gian cứ xoay. Đã chẳng thể nào quay lại.
Cả khi anh đã dứt khoát với tình yêu ấy,
Với em,phải chăng anh chỉ là một thằng ngốc?

Dù khoảng cách đôi ta trên bản đồ chỉ là vài centimet,
Nhưng đêm nay anh lại cô đơn,
Anh muốn được ôm em trong vòng tay,anh muốn gặp em.
Tỉnh giấc và thấy em mĩm cười bên cạnh,
Những giấc mơ tuyệt vời như thế,anh đã thấy không biết bao lần.
Và khi anh nghe giọng em trên điện thoại,
Anh đã dối rằng “Anh sẽ ổn mà thôi”
Không muốn lòng thương hại,anh đã kìm nén.
Nhưng nếu như anh nói rằng anh muốn gặp em,
Em sẽ đến bên anh chứ?


Anh thật sự rất cô đơn và nhớ nhung em.
Anh không biết làm gì để quay lại khoảng thời gian đó.
Còn cách nào để bắt đầu lại mối tình vô vọng này?
Nói cho anh biết,có ai đó làm ơn nói cho anh biết,
Trong trái tim buồn bã này,còn điều gì tốt đẹp?
Cho anh đôi cánh,đôi cánh để đến bên em.
Để biến giấc mơ đêm nay thành hiện thực.
Để anh thoát khỏi cảnh ngày mộng đêm mơ chỉ vì một bóng hình.

Hotarubi no mori e

By A G.O


Chia Sẻ Bài Viết

Tôi thích đọc sách, tìm hiểu về mọi thứ, những câu chuyện, những chia sẻ về cuộc sống này, nó làm cho tôi thấy cuộc đời còn nhiều những thứ tươi đẹp và hạnh phúc... nhưng những câu chuyện và những thứ ấy đồng thời cũng làm tôi đau khổ và chạnh lòng vì tôi chợt nhận ra những thứ đó tôi không thể nào có được trong cuộc đời mình nếu như tôi cứ mãi cô đơn một mình...

Bài Viết Liên Quan

Bài Tiếp Theo
« Prev Post
Bài Trước Đó
Next Post »